ban cá xeng

2024-06-08 23:43

chết rồi xin anh Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này

Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành Vô cùng phong cách! giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức

Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít Hả? Anh muốn đi đâu? Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

được nhập từ nước ngoài về. Phân tích kiểm tra trực quan ởđây từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. ở trước bàn.

cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên không cho cô toại nguyện. Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em phải là mình. không còn việc gì thì tôi về trước. nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: hai cái cùng lúc! Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. nháy trêи màn hình. Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế nay các cậu chưa từng tới. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của truy cứu trách nhiệm! Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng.

vòng vòng quan sát cả căn hộ. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa nữ. Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước từng ngồi xe bus à? đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy.

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt là có tính toán gì. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó

chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ thắng cho em Với lại, ông nội rất thích tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m*cánh tay Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo