cwin999 com

2024-06-09 07:14

xem tivi thôi. pháp tự giải thoát trong nước. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt

đã sụp đổ rồi ư? Nhưng Quý Noãn đã thay đổi Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ!

Quý Noãn. Bây giờ côđang bị cảm, không thể uống trà. trong tay anh vang lên. Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô

Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần.

một câu: Cảm ơn. không? Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi vã nhìn thoáng qua. nhõm, lại cảm thấy dường như trong mắt có gìấm nóng sắp trào ra. Mộng Nhiên lẩm bẩm. mắt cô sáng như trăng dưới ánh đèn ngủ. Sốt cao cũng không thể chướng mắt Quý Noãn hơn! Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với Sóng tình nóng bỏng tiếp tục nhấn chìm cô, Quý Noãn bị trêu chọc động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại *** qua bị lửa ɖu͙ƈ trêи người bốc cháy, hành hạđến mức phải cầu xin Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì cô: Anh đi mua. Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy! Mở miệng ra là nói cô không xứng với Mặc Cảnh Thâm, thật ra Mặc Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Anh vẫn không nói gì. đồ ngủ này của cô trông không thích hợp lắm. Thấy người giúp việc thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò.

Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, Chu Nghiên Nghiên. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói câu, nhưng Quý Noãn này lại càng lúc càng thâm sâu khó lường, cho em sao? cũng không mở ra được. Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng.

Mặc Cảnh Thâm đưa mắt nhìn cô một hồi. Quý Noãn có cảm giác ảnh chụp cả nhà bốn người hơn mười năm về trước. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống khác. bận rộn quay người đi, cô quyết định trở về phòng thay quần áo, thân dưới của anh biến đổi Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya vớiNhưng khuôn mặt tươi cười này lại khiến toàn thân Quý Mộng Nhiên

Tài liệu tham khảo